Trang chủ | Tin tức | Tin tức Công ty
Tại sao nên lắp quạt hút gió cho phòng có điều hòa
Tin đăng ngày: 4/6/2016 - Xem: 3629
 

Lắp quạt thông gió làm không khí trong nhà bạn thoáng hơn, lọc khí sạch từ ngoài vào nhiều hơn, giảm công suất cho điều hòa.

Ở đa số công sở khi lắp điều hòa tổng đều có hệ thống thông gió đi kèm, vì vậy không khí cả ngày vẫn khô sạch, mát mẻ. Nhưng ở nhà riêng thường không có hệ thống này. Nhiều người nghĩ chỉ cần một chiếc điều hòa là có thể giải quyết hết các vấn đề như làm mát, lọc sạch bụi bẩn trong phòng... Theo trang Airnwater, điều hòa không thể luôn luôn làm tốt tất cả các chức năng đó.Tháo Lắp điều hòa giá rẻ

Khi sử dụng điều hòa thường xuyên, không khí trong phòng không được lưu thông để cung cấp đủ oxy, nhiều không khí bẩn không thoát ra ngoài, gây ảnh hưởng cho người dùng nếu ở trong nhà quá lâu. Nếu bạn không vệ sinh điều hòa thường xuyên, lưới lọc sẽ bị tắc lối thoát khí, giảm độ mát, điều hòa vẫn phải hoạt động liên tục nhưng không có tác dụng nhiều. 
Vì vậy, việc lắp đặt quạt hút gió là cần thiết, nó tạo ra dòng đối lưu, giúp thanh lọc không khí, cung cấp thêm luồng khí trong lành từ ngoài vào. Việc làm này sẽ khiến điều hòa của bạn giảm gánh nặng công suất, tăng độ bền của điều hòa, mùi hôi trong phòng cũng được khử sạch.

Các chuyên gia điện lạnh cho biết, khi lắp điều hòa, để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu oxy gây nhức đầu cần có quạt hút công suất nhỏ, đặt hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có oxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp oxy cho người sử dụng.

Ngoài việc lắp quạt hút gió trong phòng có điều hòa, bạn cũng nên lắp ở khu vực phòng khách, nhà bếp, phòng tắm để hạn chế ẩm mốc, mùi, giúp không khí lưu thông tốt cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi phục vụ bảo dưỡng,sửa chữa điều hòa tại nhà tất cả các khách hàng trên nội ngoại thành vinh: 09.4631.4631-038.997.9998

 
SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Điều hòa - máy lạnh
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
Điện lạnh công nghiệp
Quạt điện
Máy nổ phát điện
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 158  - Tất cả: 1,231,279
TIN TỨC - TƯ VẤN
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI NẠP GAS VÀO ĐIỀU HÒA DAIKIN
NHỮNG MẸO BẢO VỆ ĐIỀU HÒA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Tại sao nên lắp quạt hút gió cho phòng có điều hòa
Máy lạnh không lạnh, yếu lạnh và cách khắc phục
nguyên nhân máy lạnh chảy nước và cách khắc phục
Phụ nữ mang thai khi ngồi nhiều trong máy lạnh
bảo vệ bé yêu trong mùa nắng nóng
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
     
 

TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH NGHỆ AN
Địa chỉ: TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0862313345
Email: dienlanhdaicuong@gmail.com
http://dienlanhvinhnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0862313345