Trang chủ | Tin tức | Tư vấn điện lạnh
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa
Tin đăng ngày: 7/4/2016 - Xem: 3668
 

Theo các chuyên gia về thiết bị này thì: Hiện nay do thời tiết mùa hè ngày càng nóng nực nên trên thị trường xuất hiện hàng loạt các nhãn hiệu máy điều hòa không khí khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế chính điều này lại trở thành khó khăn cho quý khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm thực sự phù hợp với gia đình mình khi quyết định lap dat dieu hoa. Chỉ cần dạo quanh các cửa hàng cung cấp loại mày này là bạn đã thấy ngay được rằng: Có nhiều nhãn hiệu máy điều hoà nhiệt độ nổi tiếng, từ nhập ngoại cho đến các liên doanh sản xuất trong nước với giá cả, chủng loại phong phú. Tìm hiểu về đánh giá của một vài chỉ cửa hàng, họ đều cho biết là các loại điều hoà có công suất từ 9.000 - 12.000 BTU bán chạy do phù hợp với điều kiện gia đình có diện tích phòng không lớn, lượng điện năng tiêu thụ ít. Vậy trên thực tế thì sao?

 

Chiếc máy điều hòa phù hợp thì bạn cần lưu ý đến rất nhiều yếu tố khác ngoài mức giá và hãng sản suất.

 

Bạn cần lưu ý những gì khi lựa chọn máy điều hòa?

- Lưu ý nhiều hơn đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Thế giới điều hòa nhiệt độ vốn rất phong phú và đa dạng, đặc biệt là vào mùa nóng. Chính điều này đã khiến cho nhiều khách hàng nhầm lẫn, lựa chọn loại máy kém chất lượng, thậm chí là hãng giả với những thương hiệu vô cùng mới. Việc lưu ý về nguồn gốc sản phẩm, thời hạn bảo hành và những dịch vụ sau bán hàng của loại máy bạn lựa chọn, sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy điều hòa đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
Theo Ông Nguyễn Công San, Đội trưởng Đội cơ động chống buôn lậu - Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội thì: Hiện nay thủ đoạn của đối tượng buôn lậu rất tinh vi, khó nhận biết. Một số người kinh doanh hàng điện lạnh đã nhập lậu linh kiện máy điều hoà nhiệt độ kém chất lượng về lắp ráp rồi dán nhãn mác của các hãng nổi tiếng như Panasonic, Hitachi. Bên cạnh đó còn có một chiêu lừa khách hàng nữa là nhập những máy có công suất thấp nhưng ghi thông số cao hơn để đội giá thành.

- Lưu ý đối chiếu các thông số kỹ thuật ghi trên máy

 

Lưu ý đối chiếu các thông số kỹ thuật ghi trên máy

 

Theo những kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này đã cho thấy rằng: Khiếm khuyết rõ nhất của một máy điều hoàhàng trôi nổi là gây tiếng ồn lớn khi sử dụng, độ lạnh không đạt được quy chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra, độ bền rất thấp. Đó là lý do khi mua điều hoà, quý khách hàng phải đo chuẩn số seri trên thân máy với seri ghi trên phiếu bảo hành. Kiểm tra tem chống hàng giả phải được dán trên thân máy và còn nguyên vẹn, không bị rách hay biến dạng.

- Lưu ý đến tính năng cụ thể của từng loại máy

Một điều nữa bạn cần lưu ý khi lựa chọn điều hòa để đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất đó là: Nên mua điều hòa sao cho phù hợp với không gian sống và làm việc. Theo lời khuyên từ các chuyên gia thì bạn nên mua máy điều hoà treo tường nếu dùng cho gia đình, còn nếu dùng cho văn phòng làm việc nên mua điều hoà âm trần để tiết kiệm diện tích.
Một lý do nữa là khi mua điều hoà thừa công suất sẽ tốt hơn vì phòng sẽ mau lạnh, nhưng cũng không nên mua máy có công suất quá lớn, vừa tốn tiền vừa tốn điện để vận hành loại máy này.

- Tham khảo mức giá chuẩn trước khi mua

Ngoài chất lượng sản phẩm thì mức giá cũng là điều khách hàng đặc biệt quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở kinh doanh đã tự động nâng giá cao hơn so với giá trị thực hay mức giá chênh lệch khá lớn. Chính vì thế trước khi đi mua điều hòa hay bất kỳ sản phẩm nào thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ hơn về mức giá của từng sản phẩm cụ thể.
Trên đây là một vài chia sẻ hữu ích về những điều chú ý khi lựa chọn mua máy điều hòa. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách lắp đặc vàbảo dưỡng điều hòa hay những tin tức liên quan đến thiết bị này bạn có thể truy cập tại: http://dienlanhvinhnghean.com

 
SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Điều hòa - máy lạnh
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
Điện lạnh công nghiệp
Quạt điện
Máy nổ phát điện
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 190  - Tất cả: 1,231,311
TIN TỨC - TƯ VẤN
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI NẠP GAS VÀO ĐIỀU HÒA DAIKIN
NHỮNG MẸO BẢO VỆ ĐIỀU HÒA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Tại sao nên lắp quạt hút gió cho phòng có điều hòa
Máy lạnh không lạnh, yếu lạnh và cách khắc phục
nguyên nhân máy lạnh chảy nước và cách khắc phục
Phụ nữ mang thai khi ngồi nhiều trong máy lạnh
bảo vệ bé yêu trong mùa nắng nóng
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
     
 

TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH NGHỆ AN
Địa chỉ: TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0862313345
Email: dienlanhdaicuong@gmail.com
http://dienlanhvinhnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0862313345