Trang chủ | Tin tức | Tư vấn điện lạnh
có nên bảo dưỡng thiết bị điện lạnh không
Tin đăng ngày: 8/11/2015 - Xem: 995
 

CÓ NÊN BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH KHÔNG?

Các thiết bị điện lạnh: điều hoà, tủ lạnh… đã không phải là điều xa lạ với các gia đình Việt Nam. Ngày nay đời sống gia đình đã được cải thiện nhiều, từ nông thôn đến thành thị, hầu như nhà nào cũng có một đến vài cái thiết bị điện lạnh trong nhà. Nhưng hiểu biết về nó không phải ai cũng biết. Nhiều gia đình khi mua hàng hóa luôn quan tâm câu hỏi “có nên bảo dưỡng thiết bị điện lạnh không?”. Chúng ta cùng tìm hiểu.

1. TẠI SAO NÊN BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH

Có nhiều quan niệm cho rằng, các thiết bị điện lạnh vốn đã tốt, chỉ cần sử dụng, vệ sinh thường xuyên thôi không cần phải bảo dưỡng, bảo quản làm gì. Mỗi thiết bị điện lạnh đều có thể dùng đến mấy năm. Nhưng đó là một quan niệm sai lầm. Dù là bất kì thiết bị điện tử, điện lạnh nào cũng nên được bảo dưỡng sau một thời gian hoạt động.

– Bất kỳ vật dụng nào nếu được sử dụng thường xuyên với công xuất lớn thì sẽ nhanh hao mòn các thiết bị vì vậy để tăng tuổi thọ bạn nên thường xuyên bảo dưỡng nó.

– Nếu không được bảo dưỡng thiết bị điện lạnh dễ gây hại cho sức khỏe người dùng. Dịch vụ bảo dưỡng  sẽ làm sạch bụi trên khe tản nhiệt và loại bỏ những nguyên nhân gây nên nấm mốc mag mắt thường không nhìn thấy, không thể tự vệ sinh được.

–  Bảo dưỡng thiết bị điện lạnh thường xuyên sẽ phát hiện và khắc phục kịp thời những hư hỏng nhẹ, nếu không thì có thể gây ra các hư hỏng nặng hơn và bạn phải mua mới thay thế.

– Thời gian cần bảo dưỡng là: 1 đến 2 năm nên đi bảo dưỡng 1 lần. Như thế bạn hoàn toàn an tâm mà sử dụng các thiết bị điện lạnh lâu dài.

co-nen-bao-duong-thiet-bi-dien-lanh-khong 2

2.  DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH TẠI NHÀ

Công ty cổ phần điện tử điện lạnh Đại Cương luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng làm việc với quy trình chuyên nghiệp và tay nghề cao nên chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao.

– Đội ngũ nhân viên luôn cập nhật, trau dồi các kiến thức mới  để có được dịch vụ tốt nhất. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho sản phẩm của khách hàng.

– Thanh Xuân có nhiều cơ sở dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất ở Vinh. Luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Chữa đúng bệnh, mọi linh kiện được thay mới đều là hàng chính hãng, có tem bảo hành và xuất sứ rõ ràng.

– Chế độ bảo hành dài hạn từ 6 -12 tháng, phục vụ 24/7 kể cả những ngày nghỉ lễ và thứ 7, chủ nhật. Bạn chỉ cần gọi điện đến công ty. Sau khoảng 30 phút đến 1 giờ, các kỹ sư sẽ có mặt tại nhà bạn. Sau khi đoán bệnh của thiết bị điện lạnh, các kỹ sư sẽ báo giá cho gia chủ và tiến hành sửa chữa các thiết bị điện lạnh.

– Nhận bảo dưỡng sửa chữa điện lạnh tại gia đình, cơ quan, văn phòng, siêu thị, chung cư…. Nhân viên luôn có mặt nhanh chóng khi có khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với nhiều năm hoạt động Vinh luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ  sửa chữa tại nhà giá rẻ. Chúng tôi luôn đưa ra mọi dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất.

 
SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Điều hòa - máy lạnh
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
Điện lạnh công nghiệp
Quạt điện
Máy nổ phát điện
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 311  - Tất cả: 1,248,792
TIN TỨC - TƯ VẤN
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI NẠP GAS VÀO ĐIỀU HÒA DAIKIN
NHỮNG MẸO BẢO VỆ ĐIỀU HÒA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Tại sao nên lắp quạt hút gió cho phòng có điều hòa
Máy lạnh không lạnh, yếu lạnh và cách khắc phục
nguyên nhân máy lạnh chảy nước và cách khắc phục
Phụ nữ mang thai khi ngồi nhiều trong máy lạnh
bảo vệ bé yêu trong mùa nắng nóng
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
     
 

TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH NGHỆ AN
Địa chỉ: TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0862313345
Email: dienlanhdaicuong@gmail.com
http://dienlanhvinhnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0862313345