Trang chủ | Tin tức | Tư vấn điện lạnh
Tìm hiểu về máy giặt lồng nghiêng
Tin đăng ngày: 14/2/2016 - Xem: 1028
 

Các chị em nội trợ hãy cùng điện lạnh Bách Khoa Hà Nội tìm hiểu về máy giặt lồng nghiêng – công nghệ máy giặt mới đang được các chuyên gia đánh giá rất cao.

tim-hieu-ve-chiec-may-giat-long-nghieng

Máy giặt lồng nghiêng là gì?

Máy giặt lồng nghiêng là một dạng cải tiến ưu việt hơn của máy giặt lồng đứng (cửa trên). Chiếc máy giặt được thiết kế nghiêng 10 độ so với trục đứng bình thường. Tuy nhiên, nó vẫn đồng tâm với thân máy, để khi quay máy giặt không bị va chạm gây tiếng động theo trung tâm điện lạnh Đại Cương.

Máy giặt lồng nghiêng có cơ cấu hoạt động giống như máy giặt lồng đứng cũ. Ngoài ra, chiếc máy giặt này tích hợp nhiều công nghệ mới với các tính năng giặt tẩy ưu việt hơn, hỗ trợ chị em nội trợ tốt hơn trong việc làm sạch quần áo.

Ưu điểm của máy giặt lồng nghiêng

Máy giặt lồng nghiêng là một trong những sáng tạo được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và người tiêu dùng vì những lý do sau đây:

  • Giặt đồ sạch hơn: Với máy giặt lồng nghiêng, luồng nước tương tác với quần áo theo cả 3 chiều. Chính vì điều đó, đồ giặt có thể xoay theo nhiều hướng, làm tăng ma sát giúp quần áo sạch sâu cả những vị trí khó giặt nhất. Theo tính toán, máy giặt lồng nghiêng có thể giặt quần áo sạch đến 60% so với máy giặt thông thường.
  • Tiết kiệm nước: Nếu so sánh về khả năng tiết kiệm nước, đầu tiên sẽ là máy giặt lồng ngang, sau đó là lồng nghiêng và cuối cùng là lồng đứng. Máy giặt lồng đứng có khuyết điểm là nước phải ngập kín thì mới khởi động hoạt động giặt. Tuy nhiên, nhược điểm này sẽ được khắc phục bởi cơ chế chuyển động của luồng nước trong máy giặt lồng nghiêng cho phép mực nước chỉ cần 80 – 90% so với máy giặt lồng đứng là có thể hoạt động. Bên cạnh đó, máy giặt lồng nghiêng còn có chế độ xả phun có thể tiết kiệm 22% nước trong hoạt động xả.
  • Thuận tiện trong việc lấy quần áo: Với máy giặt lồng đứng, khi muốn lấy quần áo, bạn phải cúi gập người. Tuy nhiên, với máy giặt lồng nghiêng, bạn có thể lấy quần áo dễ dàng hơn chỉ với việc nghiêng người ở một mức độ nhất định.

Một số máy giặt lồng nghiêng giá rẻ

Hiện nay, không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạn vẫn có thể sở hữu được cho mình những chiếc máy giặt lồng nghiêng chất lượng. Trung tâm sửa máy giặt tại nhà liệt kê một số model máy giặt lồng nghiêng giá rẻ có thể kể đến như: Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T, Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T, Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT, Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT…

liên hệ : 09.4631.4631- 0168.997.9998

 
SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Điều hòa - máy lạnh
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
Điện lạnh công nghiệp
Quạt điện
Máy nổ phát điện
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 398  - Tất cả: 1,245,547
TIN TỨC - TƯ VẤN
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI NẠP GAS VÀO ĐIỀU HÒA DAIKIN
NHỮNG MẸO BẢO VỆ ĐIỀU HÒA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Tại sao nên lắp quạt hút gió cho phòng có điều hòa
Máy lạnh không lạnh, yếu lạnh và cách khắc phục
nguyên nhân máy lạnh chảy nước và cách khắc phục
Phụ nữ mang thai khi ngồi nhiều trong máy lạnh
bảo vệ bé yêu trong mùa nắng nóng
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
     
 

TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH NGHỆ AN
Địa chỉ: TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0862313345
Email: dienlanhdaicuong@gmail.com
http://dienlanhvinhnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0862313345